Dịch vụ bảo dưỡng của Nissan Hải Phòng được tiêu chuẩn hóa theo hệ thống Nissan toàn cầu
Để đảm bảo xe của quý khách hàng hoạt động tốt và không vướng phải những lỗi liên quan đến việc xe thiếu sự quan tâm bảo dưỡng,dịch vụ Nissan Hải Phòng được tiêu chuẩn hóa theo Nissan toàn cầu, gồm 10 bước :
-
Khách hàng đặt lịch hẹn bảo dưỡng
-
Cố vấn dịch vụ đón tiếp khách hàng
-
Cố vấn dịch vụ tư vấn khách hàng
-
Quản đốc nhận yêu cầu phân công công việc
-
Kỹ thuật viên tiến hành chuẩn đoán
-
Cố vấn dịch vụ giải thích nội dung sửa chữa và xin sự đồng ý của khách hàng
-
Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa
-
Quản đốc kiểm soát chất lượng sửa chữa
-
Cố vấn dịch vụ giao xe cho khách hàng
-
Nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện chăm sóc sau dịch vụ
Quy định tiêu chuẩn bảo dưỡng tại Nissan Hải Phòng
Các sản phẩm Nissan luôn có chất lượng cao để đảm bảo hiệu suất và chất lượng khi sử dụng xe cân tuân thủ các mức độ bảo dưỡng mà nhà sản xuất đưa ra:
-
Đối với xe mới mua, lần đầu tiên quý khách hàng thay dầu khi đạt 1000km đầu hoặc 2 tháng. Lần thay dầu đầu tiên rất quan trọng giuos đại lý phát hiện kịp thời các lỗi và khắc phục.
-
Những lần sau cứ 5000km hoặc 4 tháng khách hàng qua làm bảo dưỡng kiểm tra định kỳ xe
Bảo dưỡng định kỳ có tác dụng
-
Là điều kiện đảm bảo chế độ bảo hành cho xe
-
Nâng cao tuổi thọ cho động cơ và các bộ phận hoạt động trên xe
-
Kịp thời phát hiện ra các lỗi và khắc phục lỗi mà xe có thể gặp phải
-
Phụ kiện chính hãng
-
Dầu máy theo tiêu chuẩn
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nissan Hải Phòng - Đại lý chính thức của Nissan Việt Nam
Địa Chỉ: 189 Đường Hà Nội, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
Phòng Kinh Doanh : Gọi ngay 0336 585 399 Để được Báo giá đặc biệt, Khuyến mại hấp dẫn + Quà tặng giá trị